jæja já.. ég hef verið að pæla hvernig þessi katta ár eru fundin út frá manna árum svariði mér sem fljótast :-)<br><br>„Allt kann sá er hófið kann“ -Þorkell Súrsson
Annars hef ég líka heyrt að hvert kattaár sé ca. 7 ár eða 5 ár hjá fólki en það er ekki beint samband vegna þess að þeir verða kynþroska innan við eins árs og fólk verður ekki kynþroska 5-7 ára eða þannig.
Ef þú gerir það, segjum t.d. að kettir geti orðið 20 ára og fólk 80, þá færðu 4 ár. Hins vegar þýðir það að ársgamall köttur sé eins og 4 ára barn en það er ekki rétt vegna þess að ársgamall köttur er bæði fullvaxinn og orðinn kynþroska sem 4 ára barn er ekki.
Það eru nú til einhverjar töflur. En ef aðferðin að deila í meðalaldur manna með meðalaldri katta þá er nær að nota 70 - 75 ára deilt með 11 - 12 ára. Eða c.a. 6.3 ár, sem aftur stemmir ekki miðað við kynþroska katta. Mig minnir að þessi kattaaldurstafla hafi verið miðuð við fleiri ár fyrsta ár kattarins og svo færri ár síðar á ævi hans. Denna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..