gessim sem blerhg – Það á að beita allt og alla ofbeldi jafnt dýr sem menn, án ofbeldis værum við öll aumingjar. Jemms eymingjar með hor. Ef við fáum ekki okkar skammt af ofbeldi frá öðru fólki og dýrum, þá verðum við sjálf að beita okkur ofbeldi og hörku. Ég fékk ekki nóga hörku og nægt ofbeldi úr mínu umhverfi fyrr en ég fór að lemja sjálfum mér utan í veggi og nudda mig allan með sandpappír og nú 7 árum seinna þoli ég að vera krossfestur í 4 daga án þess að hljóta af því mikinn skaða. jebbs blerhg sism dis jessúm ver aumingji. Sársauki er vinur okkar hann segir okkur hvenær við erum að fara yfir strikið og ef við förum of langt yfir strikið þá getum við skaðað okkur. En ef við hlustum of mikið á vini okkar þá endar það bara með því að við höfum enga stjórn á okkur heldur eru vinirnir farnir að stjórna manni. Heei jemms em blerhgin man. Auðvitað meðan svona kvikindi (bæði menn og dýr) eru óvitar þá á ekki og er ekki hægt að nota boð og bönn, þá getur maður ekki ætlast til þess að draslið skilji að það gerði eitthvað gott ef maður gefur því nammi. Ef maður gerir eithhvað sem að á ekki að gera þá á að refsa manni fyrir það og það gildir líka um dýr. Hvað ef litla sæta kisakisakis drepur mann, útsígútsígú lilla sæda gisa þú mátt ekki drepa mann aldrei gera það aftur. Mjá, góður kisi. Held barasta ekki. Þessi köttur drap mann og á sjálfur að deyja, allavegana vera refsað mjög harkalega.
En svo er það ekki þannig að maður eigi að velta kettinum uppúr þvagi, hann sér örugglega um það sjálfur, heldur á maður að taka í hnakkadrambið á honum sýna honum sorann sem hann skildi eftir sig og skamma helvítið.