ef þið viljið heira sögu um skríttnan kött hlustiði á þessa: (þetta gerðist í alvuruni og ég er ekki að skálda þetta) litli kettlingurinn minn er virkilega skrítinn, þegar hún var níkominn hingað kommst ég að solittlu skríttnu HÚN DREKKUR SÍTRÓNUSAFA og þegar ég fer í skólann flippast hann allveg og hleipur framm og til baka um íbúðina, mamma lokaði hana einu sinni inni í svefn herberginu sínu því hún var svo brjáluð, svo þegar ég kem heim er kettlingurinn búin að stökkva útúm gluggan
(Á 4 HÆÐ!!!) og daginn eftir tók það mig 2 tíma að leita að henni og koma aftur með hana heim, skíthrædda nátúrulega. Svo langt eftir það er mamma að fá sér smá kaffi um morguninn og kötturinn verður ROSA áhuga samur og ætlar að stinga hausnum oní bollan, svo að mamma dífði puttanum oní bollan og gaf kettinum nokkra dropa af KAFFI og hón sleikti puttan allveg eins og brjálæðingur. Þó þetta er ekkert miðað við þegar mamma var að fá sér smá bjór, kötturinn varð rosa áhugasamur og villdi fá líka þannig að mamma gaf henni pínu bjór í skál…hún drakk það og eftir nokkra sopa labbaði tvö skref aftur, horfði í kringum sig, og héllt áframm að drekka.
Littli kettlingurinn varð BLIND FULLUR og labbaði utaní allt og vellti nokkrum þungum hlutum til þegar hún datt á þá, svo lalgðist hún niður eftir drepfindnar 20 mín og fór að sofa