Var oðinn svo hundleiður á hinni ógeðslegu myndinni.
En þetta er Jeep Wrangler sem að hann frændi minn á, hann er að 35“núna og með 2.5 lítra vélinni en hanns draumur er að minnstakosti 38” og 4lítra sem verður vonandi gert í vetur..
Á ekki svo að setja alvöru vél í þetta. 2.5 er nú prump og 4.0 er nú enginn svakavél þó hún sé nú ágæt. Pulla í þetta 5.1 eða 5.7 jafnvel og hafa alvöru kratf:)
Já. Það voru gormar en ég hef líka prófað gormaðann jeppa það sem styttra var á milli hásinga. Það segir sig líka sig sjálft að bíllinn tekur meiri dýfu eða hossast meira upp þegar er stutt milli dekkja heldur en langt.
100 km á malarvegi, dömpast í holu, skiptir engu máli þó að það sé 30 cm lengra á milli hásinga. Það munar mjög litlu á lengdum wrangler og stuttum, ef original fjöðrunarbúnaður væri á báðum. Tímingin á því þegar að dekkin kýlast upp í t.d. þúfum á innan við 15 km hraða breytist kannski, en samt myndi ég ekki segja að það væri eitthvað “betra”.
allt í góðu, ég bara átti stuttann cruiser, með mjög mjúkri og fínni fjöðrun… þangað til að ég þurfti að skipta um dempara… þá varð hann harðari en meðal rallýbíll xD voru ekki til nema stífir gas demparar undir hann :) þannig að ég var með svipaða dempara fyrir durango á 1.5 tonna cruiser: )
Ég er með fína dempara undir mínum 91 wrangler en handónýta undir Willys 63. Þeir eru samt mjög svipaðir í holonum og ef eitthvað er þá er willysinn skárri. Fjöðrunin á wranglernum er í slæmu ástandi, gamall fjöðrunarbúnaður og engir gormar undir honum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..