30mm hækkunarklossar segja kanski ekki mikið, en þegar þeir eru orðnir 70mm langir og undir Hilux/4-Runner í þokkabót þá er ekki von á góðu. Þeir eru sértaklega veikir fyrir þessu vegna þess hversu festingin við grindina er bjánaleg.<br><br>-Roses are red, violets are blue. I'm schitzofrenic, so am I-
Ég veit ekki hver er bestur (og eflaust hægt að rífast lengi um það) en Fjallabílar stál og stansar eru skratti góðir. Ekki skemmir fyrir að þetta eru prýðiskallar :)
Ég er viss um að þeir munu svara spurningum þínum með glöðu geði ef þú bjallar í þá og tefur þá ekki of lengi (þú gætir nefnilega verið framtíðar viðskiptavinur).
Þeir hafa nú ekki fengið að breyta neinu hjá mér en þeir hafa oft verið mér innan handar með ýmislegt smálegt (og stundum hafa þeir ekki nennt að rukka fyrir). Svo fengu þeir að gera upp afturhásinguna á mínum fjallabíl (í boði VÍS) eftir að smurstöð hafði gleymt sér aðeins…..
Hækkanir á boddý með klossum hafa lengi verið gerðar hér að landi, passaðu þig bara að fara ekki of hátt. Það er nú langt síðan ég þurfti að hugsa um þessi mál, það er eins og mig minni að það sé ekki ráðlegt að fara mikið yfir 2 tommur, þori nú samt ekki að leggja höfuðið að veði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..