16“ er geðveiki
Sko………….. Sú reynsla sem ég hef af felgu bissnes er sá að þær meiga ekki vera of breiðar. Why?……. Jú.. þegar ekið er í snjó og bíllin að riðja för er hann að riðja snjó á undan sér og undir sig. Þar af leiðandi eftir því sem dekkin eru breiðari því meira þarf að riðja af snjó. Þetta kostar það að bíllinn eyðir meira og það er mun meira álag á allan hjólabúnaðinn t.d legur og alla skitfleti, þú ert búinn að færa þyngdina lengra frá búnaðinum sem heldur öllu draslinu saman og drífur þetta áfram.
Fyrir utan það þá er erfiðara að fá kanta sem ná yfir svona túttur og sennilega (hef það ekki alveg á hreinu) þyrftirðu að láta sérsmíða kanta. Ef þú ætlar að láta skoða bílinn á minni dekkjum til að sleppa við kanta vesenið lendirðu í því að bíllinn mokar yfir sig skít og drullu og einn daginn fattarðu það að það er ekkert lakk á bílnum.
Ef ég væri að standa í þessu núna væri ég á 13,5” Kannski 14" færi eftir því hvernig vél ég væri með í bílnum og hveru þungur hann væri.
En ég þarf ekki að pæla í því núna vegna þess að ég á bara reiðhjhól:( Það er það eins sem virkar í Danmörku.<br><br>If it aint broken, dont fix it
Gerðu hlutina almennilega eða vertu heima.