Allavegana það sem ég hef heyrt þá er 38“ lágmark ef þú ætlar að fara eitthvað í snjó… en 36” undir svona stórum bíl…. ég veit ekki en ég held að hann verði ekkert of sprækur í snjónum….
Ég tel alveg víst að 36“ sé allt of lítið og 38” er á mörkunum með að duga. Nýr 3.0 Patrol á 38“ vegur u.þ.b. 2700 kg. sem þýðir að ef þú ætlar að drífa mikið í snjó þarftu 44”
Blazerinn minn er skv. bifreiðaskrá innan við 2,3 tonn að eigin þyngd eftir sérskoðun, upphækkaður á 38" dekkjum. Ef þessar þyngdir eru réttar þá er hann töluvert léttari en Patról. Hvað er verið að segja að amerískir séu hlunkar ;)
JGH: Þeir eru svona helv*** þungir(eigin þyngd), u.þ.b. 2550-2700. Þyngdarmunurinn fer aðallega eftir nokkrum atriðum: Beinskipt/sjálfskipt, rafdrifin leðursæti eða ekki og einhver meiri búnaður.
Afsakið vöntun á upplýsingum, en patrolinn sem ég er að tala um er sjálfskiptur með leðri og rafmagni í öllu og það er hann sem er skráður 2370 kg í skráningarskírteini.<br><br>I dont like trying, trying is the first step towards failure. (H. Simpson)
I dont like trying, trying is the first step towards failure. (H. Simpson)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..