marr er að spá.. hvaða jeppi er góður fyrir unga menn sem hafa litla reynslu á jeppum ? einhvern á verðbilunu 0-400þús kr og sem drífur eitthvað… samt ekki allt :)<br><br><b><i>Blitz</b></i
Það er Suzuki Fox á 33" dekkjum til sölu. Hann er á bílasölunni sem er fyrir ofan fjallasport. Hann er '85, ekinn 80. þús. verð:190.000 Hann er einnig auglýstur á bilakassi.is (ferð í söluskrá, bílasölur og leitar)
Það er einmitt Foxinn sem ég var að tala um, ég þekki Vitara ekki neitt (má samt vera að þeir séu sniðugir, eru þeir með heila hásingu að framan?).
Súkka á 33" kemst ansi mikið. Ég átti langa Súkku og hún er með skemmtilegri hreifingar en stutta súkkan. Hún er eitthvað þyngri en ég held það komi lítið að sök. En þar sem að þetta eru orðnir gamlir bílar í dag (ég keypti 1985 módel árið 1988) þá þarftu að skoða bílinn vel (og hafa einhvern góðan með þér) áður en þú kaupir.
Foxinn stendur alltaf fyrir sínu en hann er ekki skemmtilegur í bænum. Ég myndi þá frekar spá í lítið breyttan Jeep Cheroki 2,5 eða 2,8.Það er til hellingur af þeim á lítinn pening.<br><br>Sá sem fullyrðir er fífl.
Eyða ekki 2,5 og 2,8 í Cherokee rosalega miðað við stærð? Afi átti óbreyttan Cherokee árg.'88 með 2,8. Jeppinn var mjög sprækur á háum snúningi en torkið var samasem núll á lágum snúningi. 2,8 vélin er v6 og er áræðanlega mjög skemtileg í hraðan slóðaakstur en hentar varla í snjóakstur eða skak.
4l vélin eyðir víst rosalega en 2,8 er eitthvað skárri.Þetta eru hinsvegar fínir jeppar og fara allt á sumrin. Ef maður vandar sig við að keyra þá á þetta ekki að eyða svo miklu ,14-15lítrum.
Maður sem ég þekki á 3.dyra 2,5dísel(mjög sjaldgæft) sem ég hef falist mikið eftir en hann gaf hann einhverjum lúða. <br><br>Sá sem fullyrðir er fífl.
Vinur minn átti Fox á 33" dekkjum. Hann bjó í vesturbænum, kærastan hans uppi í ártúni. Það var alveg að gera hann brjálaðan að komast ekki upp ártúnsbrekku án þess að missa niður hraðan :-(
Annars ef ég ætlaði að kaupa mér jeppa á 400-500 þúsund, myndi ég kíkja á Wrangler. Eða bíða eitt/tvö ár þar til ég ætti meira pening. Fær nefnilega miklu meiri jeppa fyrir 700-800 þúsund.
Hann hefur þá verið með orginal vél, ég var með B20B, 120 orginal hestar sem voru síðan tjúnaðir eitthvað. Það var hægt að leggja af stað í þriðja gír upp í móti (systir mín “prófaði” það einu sinni ;).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..