Enn einu sinni er könnunin ekki alveg nógu góð. Það vantar allavegan GM (sem er nú einu sinni stærsti bílaframleiðandi í heimi) og Jeep (er það ekki JEPPINN?), man ekki hvort Ford var þarna og örugglega vantar miklu fleiri.
Sammála með könnunina það vantar alltof mikið af tegundum inn í þetta td. suzuki sem er haugur til af á íslandi og tala ekki um nissan en það er sjálfsagt mest seldi jeppinn á eftir toyota. Það vantaði líka: AMC GM MMC MAZDA SSANG YONG HYUNDAI og svo má eflaust finna meira
Ég tékkaði á síðunni hjá þessum gaur og þetta virðist vera einhver krakki. Annars finnst mér lélegt hjá okkur hvað það rennur lítið í gegnum þennan kork og lítið er af könnunum. Einhver var að tala um san sung þarna áðan.Það er ekki jeppi.
Við getum ekki alltaf litið niður á þá sem minna mega sín og verðum að taka þá í hópinn af og til en alls ekki alltaf. Ég hef aldrei haft stórt álit á þessum bílum en það má alltaf gera gott úr hlutunum, það kostar bara meiri vinnu á sumum en öðrum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..