NÚ ER PARTY-IÐ BÚIÐ! Partytruck
Eyðsluna þekki ég af 2 bílum báðir á 36“ með 5,29 hlutf, einn diesel ‘90 og hinn bensín 2.4 ’93 að mig minnir, báðir þessir bílar voru um 20 á hundr. Og var bensínbíllinn örugglega miklubetur á sig kominn heldur en dieselinn.
Hvað þennan 4runner varðar, þá hef ég alldrei heyrt og vitað annað en að þetta sé með eyðslufrekustu V6 vélum sem hafa verið framleiddar. Var þetta fyrir eða eftir að það var búið að skiopta um heddpakningu, eða var þetta vél sem gekká einhv. yfirnáttúrulegu bensíni ?
(þekki inn á toyotaverkstæði, heddpakn = 350þ 1x á hvern 4runner)
Ekki skil ég hvernig hæluxinn þinn getur verið með 13-14 eins og þú segir, þar sem bíllinn þinn er eldri en '89 og búið að skrúfa upp olíuverkið & með gjöfina í gegnum gólfið.
Þessi eyðsla er yfir mig hafin, þar sem þessi vél á að eyða 11/100 í blönduðum akstri þegar hún er ný !!!!
Auk þess er vinur(royalfam) minn á extracap, sem er búiða að taka upp vélina eins og hægt var..olíuverk og allan pakkann og blokkin í rennibekk, hann er á 36” og 5.29 og hann er ekki að eyða neytt litlu hjá honum heldur. Og svo er líka annar vinur minn á 38“ 5.71 í kringum 17/100
( og það er búið að leggja honum til að smíða fjöðrun og hásingu að framan undir hann )
Svo hvað hæluxinn sé nautsterkur…. hann getur nú varla verið sterkur, þar sem hann er einn léttasti bíll í sínum stærðarflokk !!!! Sem er ein aðalástæðan fyrir því hvað hann er að gera á fjöllum. Svo er annarhver breyttur hælux grindarbrotinn við demparafestinguna að frama…þvílíkur styrkur!!
já allveg rétt vinnubílar…okey þeir eru með ódrepandi GRÚT-máttlausri diesel vél, og burðarfjöðrum að aftan. Allt í lagi.
En þetta eru INNANBÆJARBÍLAR, eins og fjörunin sýnir, klafar að framan og fjaðrir að aftan.
Ef þú ekur á ská upp barð, þá fylgir boddýið klöfunum, en afturdekkin liftast, í stað þess ef þetta væri allvöru bíll með hásingar og gormafjöðrun, þá myndu báðar hásingarnar teygja sig bæði uppá og niður barðið!!
+ það er afturdrifið í þessum ”jeppum" mjög aumt vegna þess að það sníst svo mikið upp á hásingun þegar tekið er af stað ofl. svo´það er undir stöðugum höggum.
Alldrei hef ég skilið afhverju þessir bílar eru allmennt á fjöllum, hvað þá eftir að hafa átt einn slíkan, enda var ég ekki lengi að losa mig við hann eftir að hafa reynt hann í snjó!!
Hvernig getur bíll sem þar að smíða nýja fjöðrun undir færa hásingar og tjúnna vélina allveg í botn með túrbínu sem sveifarásinn þolir nánast ekki… hvernig getur svona bíll verið álitlegur fjallabíll… þá held ég setji frekar súkkuboddý á grind með nógu aflmikilli vél, hásingum og gormafjöðrun!!! og er kominn með sterkan og léttan bíl!!!
´
en þetta er bara ég…………….