Dana 44 hafa plummað sig undir 2.5 tonna bílum á 44"hjólum ef menn fara hæfilega gætilega.
2.2 tonn hvernig bíll er það. 2.2 tonn þurrvikt er doldið þungt og ef þú ert að föndra við þetta á annað borð væri hugsandi að finna annaðhvort cruiser framdrif eða patrol. Ég veit ekki hvoru megin kúlan er eða þarf að vera.
Dana 44 er minnir mig 8 og hálf tomma eða 8 og kvart ég man ekki en það er allavega ekkert rosalega stórt. Dugar undir öllum smærri jeppum en ef þú stækkar dekkin einhverntíma meira þá þarftu örugglega að skipta Dana44 út líka fyrr en seinna.
Með 38“ dekk þá myndi ég ekki fara í stærra en 44, en ef það á að fara að taka virkilega á dótinu á 40”+ dekkjum þá myndi ég segja að 60 hásing væri málið. Japanskar hásingar eru einfaldlega ekki inní myndinni. Stórir amerískir pikköppar eru á miklu breiðari hásingum þannig að það gengur ekki upp að setja eitthvað annað!
Tja miðað við það sem fjshshsh eeða hvernig sem það er skrifað hefur verið að pæla í undanfarin ár, þá er hægt að gera ráð fyrir því að þetta sé pikköpp :D
Einu japönsku hásingarnar sem gætu verið nálægt eru undir Cruiser 80 en ég er nokkuð viss um að það vanti allavega 10 cm uppá!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..