ÓSKAST EFTIR eldra Torfæru efni
er að athuga hvort það er einhver hérna sem er til í að lána eða þarf að losna við ef hann þarf að gera sem ég veit ekki enn ég er að óskast eftir svona gamlar torfæru spólur svona eldra enn 89 ef einhver á og þarf að losna eða bara vill treista mér að ég fái þær í láni í svona einhvern tíma mig er alltaf farið að langa í svona gamlar keppnir maður er oft búin að hringja og spjalla við hann Bigga sem sér um þetta og þetta er alltaf svo erfitt og oki tekur tíma og þannig ég er bara svona að spá hvort það er einhver hérna sem er til í þetta og vill treista mér enn ég hef alltaf farið vel með þær spólur sem ég hef verið með í lána undanfarið og það kemur alltaf heilt til skila þannig að ef einhver hérna vill treista mér eða vill hreinlega vera alveg æðislegur og gefa þetta þó að þetta sé ekki nema bara ein keppni frá 88 eða 87 bara ein enn þó er fleiri alveg svaðalega skemmtilegra enn ef einhver hérna er til í þetta þá má hann láta mig vita eða spjalla meira við mig á MSNinu mína sem er bjornoskar33@hotmail.com =)=)=)