Ætla að selja Hiluxinn minn, hef því miður ekki tíma fyrir fjallaferðir vegna vinnu.

Hann er breyttur. Upphækkaður á 38" dekk. Mælirinn sýnir keyrslu uppá 240 og einhvað en það er vitleysa hann er ekki keyrður svona mikið. Er ný búinn að láta laga hraðamælinn því hann hefur lengi sýnt töluvert meiri hraða en ég er í raun að keyra á. Hann er 2400 turbo dísel. Hann er með húsi aftaná en það á ekki að vera erfitt að taka það af. Einnig er hann með intercooler.

Varðandi myndir þá er ég ekki búinn að taka þær en ef áhugi er fyrir hendi er hægt að senda mér email á gunnar@geimur.is og ég svara því til baka þegar myndirnar eru komnar. Nema aðilinn vilji koma og skoða og prófa eða ég kem til hanns og leyfi honum að testa. Vill fá að sjá ökuskirteni áður en ég leyfi einhverjum að keyra hann, hehe.

Já fyrir myndir er hægt að senda meil á gunnar@geimur.is og ég sendi til baka myndir þegar búið er að taka þær.

Annars er númerið 847-5971 og endilega hringja bara og spurja ef það er einhvað sem að er að vefjast fyrir fólki.

Vill fá c.a. 550 þ. fyrir hann.

Hringiði bara eða sendið meil (eða hugaskilaboð) fyrir nánari upplýsingar.
Cinemeccanica