Tja" þú hefur misskilið þetta willis minn….Wranglerinn fer ekki allt, en hann fer á allar benzínstöfðar :), en ef þér langar í Wrangler þá skaltu fá þér hann þú verður alla vega ekki þunglyndur eins og flestir sem aka um á kraftlausum dísel bílum.
Ef maður vill vera að leika sér í brekkum og vera á tæki sem hoppar og skoppar er svona dót í lagi, fyrir þá sem kalla það að fara upp á Hellisheiði jeppamensku. Ég er á ferðajeppa (að sjálfsögðu disel) og ferðast á honum út um allt og fer þetta leikandi létt….Ef mig langar að leika mér í brekkum fæ ég mér bara snjósleða !!!!! svipaðir eiginleikar í honum og Wrangler.. svo á ég alvöru jeppa til að draga kerruna…..
Dja. Wrangler er kúlaður bíl já. Hann er mjög létur og fer mjög mikið. En þetta er dýrt dæmi og ekkert til að vera að keyra um dags daglega nema þá að þú sért með einhvern svaka pening sem þér langar alveg svakalega til að eyða í bensín.
þetta er bara leiktæki eins og tjakkur bennti réttilega á og ef þú kaupir þér svona bíl þá áttu kannski eftir að eiga hann í langann tíma því það kaupir engin bíl í dag sem eyðir eins og síðutogari sértstaklega ekki þegar bensínverðið er eins og það er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..