Það stendur grár 38“ Bronco á bílasölu Austurlands og er búinn að standa þar nokkurn tíma. Hann er með 302 minnir mig og ekki í voða góðu standi en ég held að hann megi hressa upp fyrir ekkert svo mikinn pening.
Ég man ekki hvað er sett á hann en hann stendur á ”hækjum" og eigandinn vill örugglega fá smáaura fyrir hann en að láta hann grotna þarna niður.
ég efast nú um að þetta sé ummræddur bíll því þessi er á bílasölu í reykjavík og vissi að bílasölur.is var búinn að gá og enginn bílasala austurlands btw þá er þessi á jr bílasölunni ekki þessari á austurlandi
Ég er búinn að benda þér á jeppa á bílasölu austurlands og það er til nokkuð í heiminum sem heitir símaskrá.
Ef þú ert dálítið snjall og langra raunverulega í jeppa á litlu verði ættrðu bara að hringja í þá.
Þetta er gamla bodýið, hann er grár, á 38" dekkjum og gormafjöðrun að framan að minnsta kosti.
Meira veit ég ekki en ef þig langar að athuga meira þá er til annar samskiptamáti heldur en internetið sem heitir sími. Solítið gamaldags en virkar afbragðs vel ef mann vantar að ræða við einhvern.
þessi bronco er arg 74 er á sitthvorri dekkja tegund og er ekki fallegur svo get eg fengið flottann willys fyrir það verð sem er ásett á þennan er að spá í þessum willys
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..