það væri fínt að fá JHG sem stjórnanda hér á jeppar wiss og patrytruck eru aldrei inni á huga og á hugamálið er næstum dautt fyrir utan þessa nokkru þræði sem hafa verið unda farna daga
Aaaaðeins að skjóta því að þettta er fremur tilgangslaust comment. Í stað þess að benda á “hverjir eigi/þér finnst að skyldu sjá um að redda”, þá gera frekar það sem þú getur sjálfur. Þó menn séu stjórnendur hér í ólaunuðu starfi er ekki hægt að ætlast til að þeir komi með stanslaust með greinar fyrir okkur hina. Þú ert sjálfur búinn að senda inn marga korka síðustu daga, en í stað þess að senda inn kork eftir kork, þá sendu inn korka sem eru líklegir til að vekja mikinn áhuga/umræður. Ef þetta skiptir þig svona miklu máli að halda þessu ahugamáli virku, taktu þig þá til og finndu nýjar og/eða áhugaverðar greinar frá útlöndum og þýddu þær hérna, svo ég nefni eitt dæmi… Nú eða bara fara auðveldari leiðina og senda inn hrúgur af “DÍSEL ER BETRA EN BENSÍN” eða “japanskir bílar eru ömurlegir og amerískir bestir” ;) Ef það eru sendir inn korkar sem líklegir eru til að vekja umræður og áhuga þá bætir það auðvitað virknina hérna til muna, ef við gefum okkur að einhverjir kíki hingað inn. Engin þörf á stjórnendum til að skapa virk skoðanaskipti í lýðræðisríki :)
Ég þakka traustið en ég hef nóg að gera eins og er. Ég hef meira að segja hugleitt að losa mig undan stjórnandastöðu á Bílar, en ákvað að vera áfram enn um sinn.
Nú veit ég ekki hve virkir stjórnendur eru á Jeppar en ég þekki það af stjórnun á Bílar að það er mjög erfitt að fá góðar greinar. Yfirleitt hafa áhugamálin verið borin uppi af nokkrum áhugasömum einstaklingum en ef þeir hætta þá hrynur áhugamálið.
Það eru aðallega notendur áhugamálsins sem ráða því hve virkt það er en ekki endilega stjórnendur (þó illa virkir stjórnendur geti verið dragbítar á áhugamál).
það er spurning um að fara með þetta á forsíðu, það er, byðja alla sem hafa minnsta áhuga á jeppum að koma hingað, koma notendunum inná og svo reyna að halda “kosningar” til stjórnanda, held að það hafi virkað á öðrum áhugamálum
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
ég myndi pottþétt kjós JHG sem stjornanda ef hann byði sig fram. hann hefur ávalt verið duglegur að svara öllum spurningum, bæði heimskulegum og viturlegum og er bara heilmikill viskubrunnur, það er það sem ég tel að góður stjórnandi verður að hafa.
já, en hann er þegar búinn að afþakka boðið, ef þú lýtur hér fyrir ofan, þá sérðu það, en já, JHG hefur staðið sig vel inni á /bílar og líka í að svara hér, svo skemma þessir tveir amerísku ekki fyrir :D
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..