Dekkin eru nokkuð slitin og felgurnar nokkuð tærðar. Deilingin er 5*5,5", passar undir Willy's (EKKI Wrangler), Vitara, Scout og e-ð fleira. Tilboð óskast.
Ok ég læt þig vita sem first. kemst ekki i banka fyrr en á morgun en audda þarf égað sjá þetta fyrst en hvernig láta sukkurnar á þessum dekkjum og hvaða tegund af dekkjum er þetta?
Dekkin eru Dunlop og ég hef ekki hugmynd um hvernig súkkurnar láta á þeim því ég hef aldrei keyrt á þeim. Keypti þau fyrir misskilning, hélt að þau pössuðu á Wranglerinn minn eeeen svo er ekki :-(
Hef hringt 2. skiptir samt engu en 10 kjell fyrir felgurnar og dekkinn!!!þá verðuru fljótur að losna við þetta first að það eru sex mm þar sem minnst er eftir kv gummi
ókídók…ég keypti þetta nú á 25000 kall en það var bara heimskulegt hjá mér. Þau eru ekki morkin og mesta slitið er í miðjunni, það er eins og það hafi verið of mikill þrýstingur í þeim. En já bjallaðu bara í mig og við græjum þetta. (ég lofa að svara í þetta skiptið…:P)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..