Ég er með súkku á willis hásingum(dana27) og ég var að spá í að fá mér læsingar. Hvar fæ ég læsingar, hvernig læsingu á ég að fá mér, hvernig er þetta sett í og hvað kostar svona dæmi??
Ef það eru til ARB læsingar(fást hjá Benna samt betra að flytja það inn sjálfur!) í þessa hásingu þá mæli ég með því! kostar reyndar 220.þús kall ;D að mig minnir! Þetta er ekki ódýrt! Ekki nema að þú finnir notaðan köggul í þessa hásingu með læsingum!
það er gert þannig að drifið er soðið fast með ESAB suðuvél. Einnig má notast við Micatronic,Migg og fleiri gerðir suðavéla. Þetta virkar ekki ósvipað og Nospin nema hvað að það er hægt að beygja þegar að Nospin er notað.
p.s ef þú færð þér nospin þá skaltu halda fast í stýrið þegar að súkkan endaskýst út úr hringtorgi. Láttu mig þekkja það. Það er eins og einhver hafi keyrt á bílin hjá þér.<br><br>life realy suck…. belive me i know.. (ég sjálfur)
Bara skoða bílablöð (for wheeler o.fl.) og þá sérðu auglýsingar frá hinum og þessum fyrirtækjum sem eru að selja alls kyns læsingar. Reyndar er ábyggilega frekar erfitt að finna læsingar í þessa hásingu, en eitthvað hlýtur að vera til. Efast samt stórlega um að ARB framleiði í þessa hásingu. Kannast allavega ekki við að hafa séð það auglýst. Og hvað kostnað varðar, þá mun þetta kosta, sama hvað þú gerir, að suðunni undanskildr.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..