Quote(ZOYO): En þessar nýju Toyotur eru með einhverjar drasl hásingar. Þessar nýju toyotur eru alltaf að verða verri, meira drasl.
Og svo talaru um að vera ekki að bögga þig, hvað helduru að Toyota menn segi núna, ég sjálfur veit ekki betur en svo að LC 70 og LC 100 séu bara topp jeppar, nægt afl þó svo að 100 bílinn sé svolítið þungur, ég þekki einn sem á LC á 44“ og hann djöflast og hamast á þessu eins og ég veit ekki hvað og það er allt í fína lagi, níðsterkt alveg og gírarnir lamdir til og engu hlíft. Hvað varðar svo LC 70 þá held ég að þú sért eitthvað að misstíga þig með því að segja að þeir séu drasl (gerðir það þegar þú nefndir að nýjar Toy væru drasl), ég veit ekki betur en svo að það eru fullt af björgunarsveitum úti á landi sem eru með svona bíla og ekki hefur heyrst múkk í þeim annað en hvað þetta séu frábærir vagnar. Reyndar sprakk einn í loft upp um jólinn en það er annað mál. Ég get bara engan vegin verið sammála því að gömlu bílarnir séu betri, þeir eru sko ekkert síðri en þeir eru ekki betri.
Ef við værum að tala um nýjan og gamlan Patrol þá sjá það allir heilvita menn að gamli bíllinn er talsvert betri, þar sem nýji bíllinn er mjög þungur undir sér og af stað til dæmis sko. Gamall Datsun á 38”, með 3" púst og breyttum hlutföllum
En hérna á huga standa allir og falla með sínum bílum og auðvitað eru þeir bestir, þess vegna ætla ég að segja að L200 sé besti bíllinn, bara svo upp á djókið ;Þ
L200 er besti fjallabíll ever….!<br><br>Það er ekki á hverjum degi sem maður er viðstaddur árlega útsendingu sem er annað hvert ár……..
Þar sem snjórinn er dýpstur, þar er ég fastur….
Irc: Sir-Otis
BF1942: [EASY-PVT]Sir-Otis
Other: [.Thunder.]Sir-Otis
“He's not the Messiah! He's a very naughty boy” - Terry Jones, Life Of Brian