ekki langar mér að keyra cayenna á mun stærri dekkjum en orginal.. það þyrfti góðan aðila í jeppabreyttingum og efast að margir aðilar væru ekki til að reyna að fikta í bíl frá porche (ef ég myndi fá einhver og bílinn myndi rústast vegna einhvers atriði í breyttingu þá væri ég 110% búinn að kæra aðilan sem breytti bílnum) svo er svokölluð ábyrgð sem eigendur vilja ekki fikta í ;) partar eru nógu dýrir fyrir<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
nei vá…það liti ekki vel út…hann er nógu ljótur fyrir. það yrði líka slatti dýrt að breyta honum, og ef þú ætlar eikkað að fara að fikta í fjöðruninni þá er hann ónýtur. þetta er bíll fyrir 5tuga kalla sem hafa gaman af hraðskreiðum bílum…ekkert meira en slyddubíll
Þar sem þú varst ekkert að spurja um hvort það sé hægt eða hvort það sé einhver sem vill breyta þessum bíl eins og aðrir sem hafa svarað þér halda, þá verð ég að segja að ég held að hann yrði allavega ekki ljótari. Reyndar held ég að hann yrði jafnvel bara flottari :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..