Sko….. ef það er púðursnjór þá er ertu ekki í nenni hættu, nema að það sé 10 metra þverhnípi fyrir neðan eða eikkað. Ég hef á öllum mínum 18 árum á fjöllum ekki séð neina veltu í hliðarhalla. En ef þú lendir óvænt í hliðarhalla myndi é gera eftirfarandi: Finna mér aðra leið til að byrja með, ef hún er ekki til staðar er best að skoða hallann vel. Að minni reynslu er best að gera eins og í torfærunni, reyna að fara á ská upp á móti hallanum og jafnvel taka “U” efst ef þetta er langur halli eða löng hlíð, annars er bara að keyra lötur hægt og við erum að tala um eitthvern rosalegan halla þá er um að gera að fjölmenna á stuðarann hinu megin, ef þú ferð bara hægt, þá lendiru ekki í vandræðum. Passaðu þig samt á því að gera ekki eins og sumir nýliðar eiga til að gera og ég tek það fram að ég hef séð þetta gert. Ekki hafa mikið loft í dekkjunum þeim megin sem bíllinn hallar, þá meina ég ekki setja loft í dekkin til að reyna að rétta hann eitthvað af. Af því gæti orsakast það dekkin missa allt flot og grafa sig niður örðu megin og þá e´rtu í talsvert meiri hættu. En svo náttla er alltaf hætta á affelgun og svoleiðis, en þetta allt er bara hlutur sem þarf að meta hverju sinni. En THE ULTIMATE ráð til að bregðast best við hliðarhalla er að vera með 60-90 punda loftpúða hallan hringinn, þá erum við sko að tala um allt annan hlut :o)
otti has spoken…….<br><br>Þar sem snjórinn er dýpstur, þar er ég fastur….
Irc: Sir-Otis
BF1942: [EASY-PVT]Sir-Otis
Other: [.Thunder.]Sir-Otis
“He's not the Messiah! He's a very naughty boy” - Terry Jones, Life Of Brian