Hvar er Datsun í þessari könnun? Ég veit ekki betur en að Pattinn sé einn af algengustu breyttu jeppum á landinu. Ég vill fá nýja könnun og hananú :) hehe
Svona könnun hefur kannski lítið gildi, nema kannski skemmtigildi. Þetta er eins og að spyrja hvaða lið er best í fótbolta. Það halda að sjálfsögðu allir með “sínu” liði. Verst að það vantaði svo mörg lið í könnunina :(
Ég valdi að sjálfsögðu Chevrolet þrátt fyrir að það hafi verið rangt skrifað í könnunni.
Þessi ábending var meira í gamni gerð ég vildi bara vera vissir um að þið vitið að Patrolinn er líka til, ekki bara einhver ofurjeppi sem kemst allt. T.d komst ég miklu meira en Scoutinn sem var með mér í ferð á laug. upp á Hellisheiði:) hehe
Sammála þér gúrka! Það er eins og þessir menn þekki ekkert nema Toyotur eða kanakvikindin, það væri nær að telja upp framleiðendur toy,isuzu nissan ford o.s.frv.
ég vil landa og bronco (gæti fundið fleiri) .. já RAM!!!!!!
p.s. ég veit að ég er fastur í fortíðinni en ekkert slæmt við það ;)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..