Sem meðlimur í slyddujeppa genginu vil ég spyrja greinarhöfund (Eysisig)hvort hann viti muninn á Ford 350 crew cab 1996 breyttan á 44“ og t.d Pajero stuttum á 35”, ja ætli það sé ekki helst svona 2 tonn og hvað þá Ferozu á 31“, ætli það sé ekki svona 3 tonn bara svona smá dæmi en hvað með það þetta litli dæmi sýnir það sem greinarhöfundur er ekki alveg með á hreinu að dekkja stærðin er ekki allt enda hámarks stærð á Ferozu er 33” og eg skal fúslega viðurkenna það að það er svolítill munur á 33“ og 31” en ég skal segja þér það að Feroza er það létt að hún á nánast í basli með að fletja út 31" hvað þá stærra.En nóg um þetta,ég vil svara því sem er sagt um mig og mína félaga.Félagar mínir á tveimur umræddu jeppum ætluðu kannski að gista inn frá en bara að láta það ráðast og hinir tveir jepparnir bara í dagsferð.Þegar inn í Karlaríki var komið eftir renni færi og enga festu mínus þegar FEROZA hvarf inn í einn skafl töluðum við við björgunarsveitarkarl og sagði okkur að við værum ekki nema svona einn og hálfan tíma eftir línunni niður á Gullfoss, við ákvaðum að renna það þvi við höfðum góðan tíma.Sú leið gekk vel til að byrja með einn og einn krapa pollur og eithvað af smá festu annars væri þetta ekki gaman ef allt gengi upp en siðan skall á smá él og dimmdi um leið og þá var stundin runninn upp gamanið byrjað fyrir alvöru. Við fundum Þingvallavatn þarna innfrá og eftir nokkra tíma viðureign voru allir komnir yfir en orðið vel dimmt en þar sem nmt síminn næst ekki vel þarna inn frá en það var um miðnætti sem samband náðist. En í von um að þetta myndi enda héldum við áfram en gáfumst svo upp um miðja nótt og héldum til baka sömuleið án teljandi vandræða, stoppuðum aðeins í skálanum við Þórisfell en vorum komnir í símasamband um kl 9 og þá var byrjað að leita af okkur.Það var svosem skiljanlegt því við eigum ju foreldra/foreldi en þrátt fyrir affelgum,rifið dekk, spil stlitnað af bíll með öllu tilheyrandi, redduðum við okkur alltaf. Þó við værum búinir að vera í bíll í einn sólahring en það fyndnasta við þetta er að sjálf Björgunarsveitin þurfti aðstoð neðan að Laugavatni því að það slitnaði reim hja þeim og þeir voru ekki einusinni með aukareim þannig að eftir allt saman er það spurning hver þurfti hjalp….
P.s Alls ekki ílla meint fyrir hina vel útbúnu björgunarsveit Ingunni á Laugarvatnti en það leynast víst alls staðar ofurvitar sem þurfa að jafnvel að eyðileggja orðstýr björgunarsveita sem leggja sig oft í hættu við björgun.Ég vil koma þakklæti til Ingunnar og hinnar björgunarsveitarinnar sem kom á staðinn takk kærlega fyrir okkur..