Það er bara eitt sem ég þarf að segja… Musso eru flottustu jeppar í heimi!!!! að vísu eru þeir ekki öflugustu (Patrol II, LandCruiser 7) en hann er eini jeppin með útlitið, og svo ekki sé minnst á Mercedes Benz vél, það er 1. flokks græja mar…
Já, það er rosalega leiðinlegt að hlusta á fólk sem hefur verið heilaþvegið af Bíla-Benna. Það eru líklega bara til tvö álit á Daewoo. Annað hvort þolir maður hann ekki eða elskar.
Musso er kannski ekki ljótur en drasl er hann, þessi svokallaða benz vél hrinur eftir 100þ km þá þarf að fara í stórfelldar viðgerðir sem eru líka kostnaðarsamar nánast undantekningalaust fara allir mussoar inná verkstæði eftir 100þ km.
Í fyrsta lagi er Musso forljótur og ertu að meina að Patrol 2 og Land Criser 7 séu kraftmestir þá er það mesti miskilningur í heimi…. OG ÞESSIR bílar eru settir saman í Kóreu og þetta er RUSL……..
Ef fólk vill endilega kaupa bíla sem er vonlaust að selja aftur þá fær það sér þennan Musso sem þú ert að tala um.Segðu mér svo hvað þessi musso verður fallegur á að standa í marga mánuði á bílasölu. Ég meina hvað er eiginlega Margir notaðir Musso bíla á bílasölum.Þeir eru allavega færri en td patrol eða lancr. en samt hafa þeir verið fluttir inn til ísland í meira 30 ár en musso ekki nema í kannski 5.
Hér er greinilega mikið af fólki á ferðinni sem hefur ekki vit á jeppum.Í 1.lagi er Musso með Bens mótor og sjálfskipt.enginn maður sem hefur vit á bílum segir að þetta sé ónýtur búnaður. Grindin í Musso er sú sterkasta sem er á markaðnum í dag.(sögðu menn á námsk. hjá toyota) Drifbúnaðurinn er löngu orðinn heimsfrægur var það löngu áður en Musso varð til.svo eru þessir skáeygðu djöflar í kóreu frægir fyrir vandvirkni Í Musso eru aðeins heimsþekkt vörumerki notuð hvar sem litið er á bílinn og sett saman þar sem vandvirknin þótti best.STRÁKAR TÖLUM SAMAN AF VITI
Ja ég á nú bara súkku á 33" og er alltaf að kippa í þessar slyddutíkur sem sitja fastar útum allt um leið og byrjar að snjóa. Enda eru nú flestir sem nota þetta sem fólksbíla , enda kannski ekki fallið til annars svona óbreitt stöðutákn. Annars er það helmingurinn af fjörinu að keyra í kringum þessar 3-4 milljón króna slyddutíkur þar sem þær sitja fastar útum allt. Kunningi minn talaði eittsinn um að best væri fyrir eigendur af svona jepplingum að taka þetta bara af númerum um leið og skellinöðrunar , við fyrstu frost. Svo í lokin þá kemur hérna einn gullmoli. Þannig var að bílabúð Benna ætlaði eitt-sinn að bjóða öllum Musso eigendum í grillveislu , þegar átti svo að hafa samband við alla sem keypt höfðu Musso þá kom í ljós að meirihlutinn var skráður á sama eigandann. þeas. Glitni.
Ég hef nú heyrt að eftir 15 þúsund km stendur með stórum stöfum í mælaborðinu :GAME OVER: þetta er handónítt drasl sem enginn heiðvirður hvítur maður ætti að láta sjá sig á ! Patrolinn fær mína báða þumalputta :):):):):):)
sigzi ég hef bara alltrey séð meiri lame tilraun til að safna stigum….. MÚSSÓ er drazl!! og ekki reina að halta öðru fram…. MAN er það eina sem virgar ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..