Hvernig væri nú að fara að breyta umræðunum yfir í einhvert almennilegt jeppatal. <b>Langbesti</b> og <b>hagstæðasti</b> kosturinn í jeppakaupum og breytingum er Ford Ranger. Hann er með öllu því sem þú þarft að kaupa sér í Toyotu Hilux, t.d. túrbínu og intercooler sem kostar annars í Toyotu fleiri hundruð og fimmtíu þúsund krónur. Það sér hver heilvita maður að Ford Ranger er besti kosturinn. Þeir looka feitt, fara hvert sem þú vilt á 33“, enda var kennt hvernig ætti að hleypa úr dekkjum á Skjá Einum með kennslutækinu Ford Ranger. Á Rangerinn er hægt að kaupa aukalega:
Pallhús, pallhlíf, gangbretti og allt það sem hugurinn girnist.
Og beri hver sem er saman við Toyotu, og fær út úr því að Rangerinn er bestur. Hvers vegna er hans ekki getið í skoðanakönnuninni sem nú er í gangi? Ég er ekki að tala um gamla Rangerinn heldur þann nýja. Hann kostar einungis 2.290.000 með 31” breytingu. Geri aðrir betur.
“Bílahnakkinn”