Louis Armstrong. - Hann Gerði svo rosalega mikið fyrir jazzinn og hafði svo mikil áhrif á aðra, ekki bara trompetleikara.
Duke Ellington
Jimmy Blanton - Var fyrstur allra til að hljóðrita bassasóló. Hann var í Ellington bandinu og í laginu Jack The Bear (að ég held) Spilar hann línur með blásurunum og snarstefjar. Þetta hafði engum öðrum dottið í hug áður.
Charlie Parker
Svo Verður Einn nú bara að fá að vera með: -Joey DeFrancesco. - Hann er rosalegur á hammondinu!
Louis Armstrong-Eiginlega fyrsti maðurinn til þess að taka það sem við þekkjum í dag sem jazz sóló
Miles Davis-Svo gott sem allir bestu og frægustu djassarar seinni ára byrjuðu hjá honum. So gaf hann líka út að minnsta kosti tvær mjög áfrifamiklar plötur: Kind of Blue og hin byltingakennda Bitches Brew.
Herbie Hancock-Fann eiginlega upp á því sem við köllum Fönk ásamt miklu frumkvöðlastarfi í nútímajazzi.
Ornette Coleman-Upphafsmaður fríjazzins
Tito Puente-Almennt þekktur sem faðir latin jazzins
Bestu(ekki í röð heldur):
Miles Davis-Engin getur spilað jazz með jafn miklu kúli og án efa einhver besti trompetleikari sögunnar.
Wynton Marsalis-Bara einfaldlega einn besti trompetleikari sem jazzinn hefur nokkurn tímann séð
Arturo Sandoval-Alveg geðveikur trompet leikari og besti latin jazz trompetleikari ever.
John Coltrane-Giant Steps(do you need more proof)
Keith Jarret- Sá tónlistamaður sem leikur af mestu einlægni og innlifun sem allaveganna ég hef séð. Flett'onum upp á YouTube og þú sérð strax afhverju.
Ég vil vekja athygli á að ég er trompetleikari og því eru kannski heldur margir trompetleikarar á þessum listum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..