Ég fór á öll 3 kvöldin bæði á Nordica og á Rúbín. Fannst seinasta kvöldið best sérstaklega þegar KK & frakkarnir spiluðu. Magic Slim & the Teardrops, Nordic all star band, Bláir Skuggar, Jolly Jumper & Big Moe voru allir frábærir. Var ekki alveg að fíla Yardbirds og Tina Palmer en annars var þessi hátíð mjög góð. Svo var líka gaman á Rúbín, öðruvísi stemming. Var sjálfur að spila á þriðjudeginum þar og það var geðveikt. Blúshátíðin verður bara betri með hverju ári.
Ég er alveg sammála, blúsmenningin er loksins að verða að einhverju hérna á Íslandi fyrir alvöru. Mig langaði rosalega á Rúbín aftur en fór þegar Vinir Dóra, Björgvin Halldórs og KK voru að spila fyrir jól minnir mig.
For bara a Yardbirds kvoldid, fannst their thrusugodir. Siggi Flosa og bandid hans sem spiludu a undan var einnig storfint og KK, Bjoggi Gisla og einhverjir nossarar fyrst voru lika agaetir.
þegar ég sá auglýsinguna “yarbirds” á blúshátíðinni þá var ég ekkert smá ákveðinn í að fara en þegar ég sá að tónleikarnir voru nýbúnir (örfáir dagar síðan),mikið svekktari hefur maður varla verið
Bætt við 29. apríl 2008 - 14:05 en nei ég fór ekki á yardbirds en varð bara að losa þetta út þegar ég sá þetta ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..