vinir mínir töluðu um að þið væruð drullu góðir. Þeir voru á músíktilraunum líka og spiluðu undir nafninu O Boi. Gaman að hlusta á ykkur. Elska tónlistinna ykkar, rosa Jimi Hendrix leg allaveganna Sweet Voice. Hvað eruði allir gamlir… 10bekk eða? Hef ekki heyrt betri tónlist frá fólki á ykkar aldri
erum 2 að klára samræmdu núna og einn er í 9 unda og einn er í mentaskóla 1 bekk
en takk æðislega endilega komdu á tónleika með okkur fylgstu bara með á síðunni við auglýsum allt þar erum næst að fara að spila í lindaskóla 16 mai svo kemur helling í suma
Þakka þér æðislega næstu tonleikar eru í lindaskóla 16 mai svo er hægt að fylgjast bara með á myspace síðunni hvenar tónleikar verða í sumar mun samt mjög líklega auglýsa það eithvað
Helvíti flott tónlist hjá ykkur. Nema hvað (ekki taka þessu illa) mér fannst ég heyra svolítið mikið af einhverju sem ég hef heyrt milljón sinnum áður.
já ég er að heyra þetta af og til frá fólki en gætiru svona reynt að koma með dæmi ?? ég fékk dæmi að sweet voice væri eins og sunshine of your love mér finst það bara fáranlegt. en takk samt fyrir komment
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..