Hverjir hlusta á hann? Að mínu mati er hann besti Jazz listaðamðurinn í dag. Sá hann live 97. Bað um eiginhandaáritun. Hann sagði síðan í viðtali að ég væri framtíð Jazzins.
Hvern helvítis andskotan ertu að bulla krakki, þetta er ekki fyndið, þú getur nú bara drullað þér í burtu ef þú hefur ekkert til málanna að leggja á þessu áhugamáli annað en svona bull og fíflagang.
Þessi maður er ekki til, allavega kom ekki upp nein einasta síða á google.com, né heldur var engin grein um þennan mann á wikipedia.com, ef hann er “besti Jazz listamaðurinn í dag.” ætti nú að vera til einhverjar upplýsingar um hann á hinum gríðarlega veraldarvef.
Eða þá að þú hafir misskrifað nafnið, og hann sé til í alvöru að þá biðst ég náttúrulega innilega afsökunnar en annars á svona barnahegðun heima á leikskólum.
já gæti verið það er einhver jazz leikari sem heitir Sven Asmundsen, en það er ekki til wikipediagrein um hann, þannig að hann er ekki þekktur, allavega ekki utan Svíþjóðar eða hvaða lands sem hann er frá.
En samt er þessi hellraiser núna kominn með tvo korka á þessu áhugamáli og báðir virðast vera eitthvað bull, eitthvað um að Supertramp sé blúshljómsveit og að einhver svíi hafi sagt að Hellraiser væri framtíð jazzins. Allavega voru þetta báðir frekar lélegir korkar og ef hann er bara að bulla þá ætlaði ég nú bara að segja honum að hafa sig í burtu.
Afhverju varstu að eyða kornum mínum um Supertramp? Það er ekki eins og margir eru að tala þar? Má ekki einu sinni ræða um Blues Hljómsveit sem kom til landsins. Skrýtið hvernig þetta virkar.
Supertramp er ekki blús hljómsveit. Og hún verður ekkert meira blús hljómsveit þótt það komi ekki margir þarna. Ég leyfi korkum um heimstónlist, tangó og annað þesskonar að vera en ekki popp (Ég hlustaði á þónokkur lög með þeim og ég ætti að þekkja blús þegar ég heyri hann. Svo fór fólk að hlæja að mér þegar ég spurði hvort þeir væru blús. Mér finnst það næg sönnun)
Ja, wikipedia hefur nú alltaf reynst mér vel, ok gæti verið að ég hafi rangt fyrir mér, þá verð ég bara að éta hattinn minn og taka nokkur “feis” eða “tekinn” í andlitið. En samt fær hann afar fáar leitarniðurstöður á google ef hann á að heita frægasti jazzfiðluleikari í heimi, eitthvað um 689 stykki og flest allt á sænsku eða íslensku. en jæja ég verð bara að kyngja því að ég hafði rangt fyrir mér, er nú ekki mikill jazzkarl, finnst hann ekkert spes, en blúsinn aftur á móti er svona tífallt skemmtilegri.
Stephane Grappeli er frægasti jazzfiðluleikari sem uppi hefur verið rétt, en við erum staddir á jazz og blus þræði og gerum ráð fyrir að þeir sem hingað komi hafi lágmarks þekkingu á jazzi.Asmussen er líklega frægasti núlifandi jazzfiðluleikari í heimi og örugglega frægasti jazzleikari á norðurlöndum
Annars verð ég að segja að þótt ég hafi mikinn áhuga á jazzi hef ég aldrei heyrt um hvorugan. Jú, kannski hef ég heyrt um þá en man allavega ekki eftir því. En það er bara ég með mitt lélega minni :P
Þessi þurs stafsetur vitlaust, en hann hefur góðan tónlistarsmekk! Fiðluleikarinn sem um er rætt er nefnilega afskaplega góður og jafnvel einnig heimsfrægur (að minnsta kosti á Norðurlöndunum!). Hann heitir Svend Asmussen og er danskur.
Ég, Arkímedes, sá hann á tónleikum (en ekki live) fyrir einhverjum árum og það var mjög gaman.
Djöfull fucking suckaru. Ferð á Jazz og Blues og veist síðan ekkert um það. Svend (skrifaði nafnið vitlaust þar sem ég sjálfur hef ekki fundið neitt með honum, bara hlustað á tónlistina á gömlu kasettu tæki) er frekar frægur og bara vegna þess að þú veist ekki hver hann er þýðir ekki að hann er til.
Og ef þú vissir eitthvað um Supertramp mundiru vita að þeir hafa alltaf kallað sig Blues. Aldrei aftur replia svona fíflaskap þegar ég posta.
Flest af því sem ég hef heyrt með SUPERTRAMP (eða súpunni svona til að hafa íslenskt stikkorð) er þróað popp. En sumt nálgast a.m.m. jazz og ég hef heyrt í hljómsveitum sem spila eitthvað líkt og það og kalla sig (og eru kallaðar) jazzhljómsveitir. Svo kallar Kaninn nánast allt jazz – líka poppið. Eða eins og maðurinn sagði: “Hvað er hvað og hvur er hvurs og hvurs er hvað?”
Ég hef einmitt líka hlustað aðeins á þá og flest er einhverskonar popp. Ég heyrði eitt lag sem gat talist blúsað, en mér finnst það ekki næg ástæða fyrir að kalla þá blús hljómsveit.
Queen, Deep Purple, Pink Floyd, Rolling Stones o.fl. rokkhljómsveitir geta verið mjög blúsaðar og eiga nokkur lög sem eru bara blús, en samt er þetta allt flokkað sem rokk. Þess vegna finnst mér að Supertramp flokkist frekar undir popp …
ég las nú sitthvað um Supertramp og fann þar ekki minnst einu orði á blús
en já ég verð bara að kyngja stoltinu, þessi gaur er víst til
en þú verður að viðurkenna að þetta var grunsamlegt, ég meina nafnið var skrifað kolvitlaust og því fannst ekki neitt um þennan gaur, síðan finnst mér frekar ótrúlegt að hann hafi kallað þig “framtíð jazzins”, og síðan berðu nafnið “Hellraiser” ekki beint svona jazzlegt nafn, þannig að ég áliktaði bara að þú værir einhver vitleysingur að fokkast í fólkinu á þessu áhugamáli. En hey ég hafði rangt fyrir mér og biðst bara afsökunar.
Og já ég skal alveg viðurkenna að ég hef nú ekki mikið vit á jazz enda finnst mér megnið bara vera leiðinlegt.
Ég vil bara benda þér á að ég er eini stjórnandinn hérna af því enginn annar nennti því. Ég er líka sú sem gerði þetta áhugamál upp, það var í rústi. Hinsvegar vantar mig meðstjórnanda sem hugsar um jazzinn meðan ég hugsa um blús en á meðan verð ég að sjá um bæði.
Bætt við 14. september 2006 - 00:28 Ok, sorry, ég fékk skilaboð um að þú hefðir svarað mér … Ég er alltaf að lenda í því að fá skilaboð sem vísa á vitlausan stað :S
Ekkert skrítið að þótt ég fyndi ekkert um hann … Ég nefnilega bjóst einhvernveginn ekki við að þetta væri jazz tónlistamaður því sami notandinn gerði annan þráð um einhverja popp hljómsveit hérna (hélt því fram að þetta væri blús, ég hlustaði á þetta og komst að því að þetta var ekki nálægt blús).
Ég hef allavega aldrei heyrt um þennan tónlistamann en það væri gaman að kíkja eitthvað á hann :)
Muna bara allir að það getur verið sniðugt að segja meira í þráðum, t.d. hvaða hljóðfæri hann spilar á og eitthvað þannig, til að forðast svona misskilning.
Supertramp hefur aldrei, ALDREI verið Pop. Þeir hafa kallað sig Blues síðan þeir byrjuðu og bara vegna þess að þú (sem hefur aldrei heyrt lögin þeirra áður) finnst þau ekki vera blues, þýðir ekki að það er rétt. Og ef þú veist ekki hver Svend er (þó ég stafsetti það Sven Asmudsen) skil ég ekki hvenrig þú heldur að ég sé að grínast.
Ég hélt virkilega að það væru eitthverjir hérna sem hlustuðu á Jazz og Blues. Djöfull skjátlaðist mér.
Ég hlustaði á nokkur lög með þeim og komst að því að það var satt sem fólk sagði mér. Þetta er ekki blús. Prófaðu bara að hlusta á BB King, Stevie Ray Vaughn og fleiri þannig. Er eitthvað líkt með þessu?
Fyrirgefðu að ég hef ekki heyrt um hvern einasta jazz tónlistamann. Ég er tiltölulega ný byrjuð að hlusta á jazz en hef mest verið í rokki, blús og klassík. Ég sagði líka aldrei að ég hefði ekki örugglega heyrt í honum. Ég man alveg eftir fiðluleikara. Ég er bara mjög gleymin á nöfn. Það geta ekki allir verið fullkomnir.
Bætt við 13. september 2006 - 09:05 Það að hlusta á jazz og blús er ekki bara það að hlusta á það sama og þú. Ég hlusta bara á aðra tónlistamenn en þú.
Ég sagði aldrei að fólk átti að hlusta á sama og ég. Var bara að leita af fólki sem hlustaði á Svend, í staðinn fæ ég fólk sem er að gefa í skyn að hann er ekki til. Ef þú hefur ekkert heyrt með honum, ekki þá svara. Það er það auðvelt.
Og Blues er ekki ALLT alveg eins. Það er til mismundangi tegundir af Bluesi. Það er fjölbreyttni í þessu. Vanilla Ice og Snoop Dogg eru báðir rapparar, enn heilt öðruvísi.
Ég er bara að segja að Supertramp telst ekki til þeirrar tónlistar sem flokkast undir þetta áhugamál. Það eru allir sammála um það nema þú.
Ég er stjórnandi hérna, ég á að fylgjast með umræðum og ég má taka þátt í þeim umræðum sem eru hérna eins og aðrir. Ég var reyndar að reyna að vera vingjarnleg og benda öðrum á að þetta hafi verið mistök en þú kemur bara með skít á móti þannig að ég ætla bara að hætta þessu. Ef þú hættir ekki að rífast í hverju einasta svari á þessum þræði hendi ég honum.
Það er leiðinlegt hvernig viðtökur þráðurinn þinn fékk hérna en til að forðast misskilning gæti verið gott bæði að tékka hvort maður er að skrifa rétt og að nefna t.d. hljóðfæri eða fræg lög með honum eða eitthvað annað. Þessi korkur virðist þess vegna ekki vera um neitt því fólk veit ekki hver þetta er og heldur að þú sért að djóka (og ég viðurkenni það að ég hélt það líka fyrst)
Bara til að muna í framtíðinni. Og ég vonast til að sjá þig hérna oftar því það veitir ekki af meiri mannskap á þetta áhugamál.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..