Djöfull ertu harður. Farðu að skemta þér á bardagalist, því þar eru allir svo harðir eins og þú.
Bardagafélög og upplýsingasíðurEr að uppfæra síðuna “Bardagafélög og upplýsingasíður”.
Eru þið til í að líta yfir síðuna og senda mér upplýsingar um það efni sem þarf að breyta, bæta eða laga? Sendið mér bara skilaboð hér á huga.
Bardagafélög og upplýsingasíður: http://www.hugi.is/martial_arts/bigboxes.php?box_id=52870
kv loco
Ég þori að veðja að þú skemtir þér nú vel inn á þessari síðu: Ég braut 2 múrsteina með hausnum, ég er harð nagli!
Mark Coleman Hvað þarf ég að æfa hér á íslandi til að geta barist eins og Mark Coleman?.
The Natural
Fyrst þarftu að redda þér sterum og fara að lyfta. Og svo byrja að æfa Freestyle Wrestling, sem er ekki hægt á íslandi.
Ég þori að veðja að þú viljir vera eins og Mark Coleman. En hei, ef þú ætlar að vera eins og hann þarft þu að taka sterur!
Eftir að hafa skoðað áhuga málið Bardagalist hef ég komist að því að það eru bara steratakandi hálvitar sem ekki er hægt að taka mark á.
Er uppáhalds áhugamálið þitt betra en jazz og bluse?
Já ef þú hefur áhuga fyrir bardagalist en ekki jazz og bluse. Þannig ekki vera að segja neitt um áhuga málið okkar og farðu að hlust á metal tónlistina þina!
Ég sá uppáhalds áhugamál Rivian á Egó-inu hans