Uppáhalds blúsari? Hvað með bara allir sem spila blús, bestu tónlist sem ég veit um! :P Reyndar finnst mér flottast á tíma Ray Charles (Gospel og Soul líka) og svo er delta blues æði! Samt er ég örugglega að gleyma einhverju :P
En sum af lögunum með þessum hljómsveitum er hreinn blús, meira að segja nokkuð mörg lög, kannski fýlar hann þau lög. Ekki til dæmis reyna að segja mér annað en að Crossroads (Cream) og Hide Your Love (Rolling Stones) séu ekki bara hreinir blússlagarar.
Var það ekki bara innblásið af laginu hans Robert Johnsons (sem heitir Cross Road Blues), af því sem ég hef heyrt þá eru þetta mjög lík lög en ekki sama lagið.
En ég er bara svo fordómafullur að mér finnst hreinlega þessir bresku 60's rokk/blúsarar ekki vera alvöru blúsarar enda er það staðreynd að þeir komast ekki með táneglurnar þar sem gömlu meistararnir hafa hælana.
En þetta er auðvitað bara mín skoðun, samt flokka ég þetta aðallega sem rokk.
Þegar Stones taka blúsin eru þeir betri en allir en svona allajafna finnst mér Buddy Guy með eindæmum skemmtilegur síðan það sem ég hef heyrt með Sonny Boy Williamson er líka flott, hann er náttúrulega alger meistari á munnhörpuna.
Bara til ad segja konu verd eg ad nefna Bessie Smith…annars er eg voda klisjukennd og dyrka Robert johnson…svo sonna rokkblusari….Peter Green verdur thar ad vera mesta hetja ever….allir ættu ad kaupa ser then play on med peter greens fleetwood mac
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..