jahá.. ég er producer/mc og spila á hljómborð og væri alveg til í að kíkja á þetta. Ég er þó að vinna úti á landi og er ekki í bænum nema þriðju hverja helgi en þú sendir mér bara skilaboð ef þú hefur áhuga.. er næst í bænum 9-12 mars.
Já cool.. en ég gæti þá ekki æft/spilað nema þriðju hverja helgi(kannski smá vesen) en er vel til. Er líka með trommusett heima en spila meira á hljómborðið..
hehe yee… það er fínt… ég er nefnilega í annari hljómsveit og er trommarinn þar, og við gætum ekki æft þar. en gætum hugsanlega æft hjá þér er það ekki? hvað ertu gamall?
Ég er 23, og jú það er hægt að æfa í bílskúrnum hjá mér, er með Ludwig maple custom eitthvað sett og snerillinn er Gretch free floating maple(10" minnir mig), nokkuð nett en þú þyrftir að taka með þér crash og ride ef þú vilt nota þá en ég á samt standa fyrir þá. Mic á ég einnig og þá vantar bara bassa og kannski gítar eða eitthvað.
Hvað ert þú annars gamall?(skiptir svosem ekki máli bara skemmtilegra að hafa hugmynd um það)
Já ef þú veist um bassa eða gítar þá væri ég alveg til í að tjekka á þessu. Ég er alls ekkert frábær á hljómborð þannig að ekki gera þér of miklar vonir :)
hmmm… kannski útaf því að hip hop er oft með smá jazz fíling, og það er þannig hip hop sem ég er að spá í að gera. En ef þú vilt ekkert segja nema að sökki þá skaltu sleppa því, because I don't care.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..