smá könnun hérna . eru eitthverjar virkar jazz (funk) hljómsveitir í gangi hér þá er ég að tala um fólk á um 15 - 19 ára aldri væri gaman að ef þið væruð í einni að fá að sjá tónlist , og line up í henni
það er búin að vera einhver mórall hjá þeim held ég svo ég held að þeir séu ekki lengur að spila… þeir eru held ég líka á fullu í einhverjum öðrum verkefnum
6íJazz eru ennþá starfandi - Enginn mórall, svo best sem ég veit. Þeir voru t.d. að spila á Menningarnótt 2006 og eru, að ég held, að fara í það að semja nýtt efni…
jazz/blús er svo mikil jam tónlist að ég held að mennu séu bara að djamma þetta í staðinn fyrir að gefa út mikið á netinu. Mér finnst það vera mest grúví við þessa tónlist, Ástríðan.
Jazzsveitin Dúi… ég er í henni, spila á trommur, en við vorum að byrja fyrir rúmum mánuði og erum að fara að spila á ellefuni, hljómalind og kannksi í hinu húsinu
Ég er nú í einni “jazz”hljómsveit. Við erum svo upptekin að það eru næstum aldrei æfingar og síðan kunna hljómsveitarmeðlimir ekki að spila jazz svo þetta verður skemmtileg samblanda af klassískri tónlist, barntónlist og eitthvað rugl (líkt og hringitónarnir sem er hægt að búa til í símum)
En bráðum kemur betri tíð, þegar við kunnum eittthvað í jazzi og þá verður gaman.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..