http://www.youtube.com/watch?v=sjj-YOKAQHs 14 metra stökk þú stökkst kannski 5 metra þó ég held að þetta hafi bara verið 3.5-4 metrar :) Enginn fer að stökkva 14 metra og ekki ofan í vatn.
13 metrar já… útí hvað? vatn, snjó? þó ekki væri nema gras held samt að þú hefðir slasað þig slatta veistu hvað 13 metrar eru hátt? húsið mitt er rétt um 10…
mhm finnst nú frekar hæpið að þú hafir stokkið niður 13 metra nema að það hafi verið snjór eða vatn sem þú lenntir í. hæsta stökkið hjá mér er u.þ.b. 4-4.5 metrar niður á gras
“Army of the Pharaohs never make love songs we fingerfuck bitches with Freddie Krueger gloves on” Celph titled
Nei, það var ekki á Gufuskálum. Hef enn ekki farið þangað. En þegar ég segi í frjálsu falli þá meina ég það að ég set ekkert átak á áttuna er ég síg, en bremsa svo rétt áður en ég snerti jörðina. Það hæsta sem ég hef sigið venjulega er þó um 70 metrar, og var megnið af því í lausu lofti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..