Þetta var bara alls eki tilgangslaust svar. Allavega miklu meiri tilgangur en “GANAS”. Já haha veistu nei. Þér er bara ekkert sama um aðra þræði. Ekki eins og þessi þráður sé sá eini sem þú skoðir.
víst er mer sama um aðra þræði og akkuru kvartaru ekki yfir þessu helvítis hoppi (parkor) sem sumir hér eru að monta sig á sjett það er tilgangslaust efni
eg sagði aldrei að eg skoðaði ekki aðra þræði eg sagði mer er sama um þá og svaraðu spurnigunni akkuru kvartaru ekki undan parkor það er líka hoppu dæmi og hverjum er ekki drullu sama um hvort einhver geti hoppað á milli husa eða af husi
Þú sagðir að þér væri sama um aðra þræði. Ömm hvaða spurningu? Ég skil bara mjög lítið hvað þú ert að reyna að segja. Því að who gives a shit um hoppuprik. Hverjum er ekki sama þótt einhver geti gert hálft kickflip á hoppu priki sem er ekki hægt?
hverjum er ekki sama hvort einhver hoppi af húsi??
hverjum(einhver maneskja) er(algeingt orð) ekki(neitun) sama(er notað herna í samheinginu að var alveg sama) hvort(spurnig) einhver(þá er verið að tala um maneskju) hoppi(þegar maður beigir lappirnar og spirnir niður þá ferðu uppaf jörðinni) af (fara af einhverju) húsi(bygging)
jæja eg útskirði öll orðin skiluru nu spurniguna: hverjum er ekki sama þótt einhver hoppi af husi??
Bætt við 10. janúar 2008 - 21:44 afsaka stafsetnga villu
Öh ég held að það sé flestum sama þar sem að það er óalgengt og hættulegt að hoppa af húsum annað en “hoppuprik”. Já ég sagði það fyrr að mér væri sama. Ég gæti hafa gleymt að skrifa það en allavega er mér sama að einhver hoppi af húsi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..