sko veit náttúrulega ekki hvernig þið eruð í raun þetta video var mjög takmarkað og síndi mjög lítið en það sem ég og félagi minn höfum við að æfa í sumar er meira sona hraðasta leið sem er samt sona “flow” frá A til B sem er yfirlett milli húsþaka, þvert yfir grindver, milli grindverka niður af hæðum á kringlunni en bara rosa hratt pace
þá förum við í dagsljósi og skoðum svæðið og kortleggjum allar hreyfingar og soleiðis svo komum við seinna um kvöldið og þá erum við búnir að ákveða braut sem við reynum að fara nonstopp eingin hik pössum okkur á að vera ekki þreyttiur og ekkert ókannað því það endar í voða eins og kom fyrir mig … var skít þreyttur eftir sundæfingu og ákvað að skella mér gegnum einhvert blokkar hverfi með sona sameignar görðum og fór yfir grindverk sem var ótraust og hrundi undan mér og nuna er ég fastur í gifsi með brotið völu bein … húrra -.-
en já vona að þetta hafi útskýrt einhvað smá
Bætt við 2. október 2007 - 22:26
svo er náttlega til einhvað sem heitir “extream TAG” en það er allt annað mál en samt suddalega skemtilegt en full hættulegt ef mar er ekki velllll fær :)