já já þau eru nokkur hér sko man ekki nöfnin í augnablikinu en ég veit nú ekki hverjir eru bestir í þessu það er svo mismunandi hvað maður myndi skilgreina sem bestur.
parkour á ekki að vera stundað sem íþrótt, það var ekki gert sem svoleiðis íþrótt.. parkour er bara þar sem þú hleypur um að frjálsum vilja þar sem þér langar til að fara á sem sneggstum tima =) það eyðileggur bara þvi sem parkour var byggt upp á , ef madur er að breyta þessu í einhverja íþrótt. parkour og freerunning er ekki að sama muna það=D
nei… parkour var ekki gert til að vera íþrótt… meira sem frálsíþrótt þú gerir það sem þú villt ekki með að setja upp braut.. það eyðileggur þaðs sem parkour var byggt á..
Allt í lagi. Segjum að ég myndi smíða braut þar sem maður þarf að nýta sér parkour hæfileika til að komast í gegnum hana með sem mestum hæfileikum eða á besta tíma, hvað myndirðu kalla slíka íþrótt?
ef að folk er svo sem ekki að halda mót og keppnir þar.. þá væri þetta ekkert á móti parkour bygginguni t.d. þá er til svo ‘la dame du lac’ sem er mjög flott úti æfingar braut sem er i Lisse Frakklandi :) herna er mynd af placeinu http://www.asinglebound.com/images/large/damedulac3.jpg
Bætt við 22. september 2007 - 10:13 vantar smá inni..: ‘þá ert til svona braut’
Ef ég man rétt þá byrjaði gólf á því að bændur í Skotlandi slógu steinum í holur með prikum sem þeir gengu með. Er það ekki bara eðlilegt að íþróttir þróist?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..