Hversu margir eru að hjóla á hverjum degi hérna? Miðað við veðrið síðustu daga hérna sunnan heiða þá hefur ekki verið mikið um slíkt hjá mér og mínum, mestalagi 2-4 sinnum í viku eftir að það tók að hausta og nær ekkert síðustu daga.
Æji, sveifin er laus á hjólinu mínu og ég hef því miður bara ekkert verið að koma því í verka að kippa því í liðinn. Síðan er orðið svo kalt. :'( En allavega langar mig að hjóla meira í vetur, og get varla beðið eftir næsta sumri!
En já, að spurningunni. :D Ég hjóla EKKERT núna útaf ég er hreinlega of latur til að laga þetta probblemm! :( Ætla að reyna að rífa mig í að laga þetta sem fyrst.
Ég hef ekki hjólað síðan daginn fyrir DH á Ak, þá fékk ég nóg af því að detta og hætti til að vera meiðslalaus fyrir skíðin. Þannig að ég á líklega ekki eftir að hjóla fyrr en næsta sumar.
Á hverjum degi í skólan að minnsta kosti, en örugglega líka eitthvað til gamans á hverjum degi :) Maður fer að koma sér á naglann bráðum svo að hálkan sé skemmtilegri ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..