só.. greinilega ekki nógu mikið mál til að við fáum þetta ekki víst litbolti er kominn með svona.. getur varla verið mikið að sjá á svona video af litbolt.. ekki meira en af jaðarsporti Ég held það hljóti að vera að síðustjórnendur hafi eitthvað á móti okkur hérna á jaðarsportinu.. verð bara að segja eins og e
það eru ekki yfirstjórnendur sem gera þetta þannig etta er ekkert að “fá” dæmi stjórnendur þessa áhugamáls verða bara að setja þetta sjálfir upp ég er stjórnandi á /litbolti og ég setti þetta sjálfur upp ég “fékk” ekki eitt eða neitt tók mig 5 mín að skella þessu upp
Ég las nú einhvertíman á /litbolti póst þar sem það var verið að væla yfir þessu sama og hér, af hverju þetta væri ekki komið! Síðan var /eve hátt í ár að fá þennan kubb.
Viltu ekki bara kenna einhverjum stjórnandanna hérna inni hvernig á að setja svona upp svo allir geti verið sáttir!
það er ekki mitt hlutverk að sjá um Jaðarsport st´jornedur hérna verða bara að gjöra svo vel að fara inná /stjórnendur cópy-a einn link og WHOLA videokubbur kominn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..