NEI!!!!!!!!!!!!! Þetta hjól er RUSL, tveir vinir mínir áttu svona hjól, annar Rústaði sveifasettinu og bb og hinni snappaði afturdemparanum og eitthvað shit!
Þarf að eyða svolítkum meiri pening en 70 þús í Full supenson hjóla , þarft að fara allanvega í 150 -200 þús til að fá fínnt Full supenson hjól. Svo eg mæli með að þú fáir þer Hardtail.
LOL þetta er besta svar sem ég hef fengið lengi. En ég er bara að segja sannleikan með Trek, overprised merki dauðans, þú ert að borga 40% meira eða eitthvað en sambærilegt hjól frá öðrum framleiðanda er að seljast á.
En ef þú vilt koma í “hjólið mitt er betra en hjólið þitt” þá er ég til.
Veistu.. þú ert “þokkalega pirrandi gaur”.. hjólið mitt er betra en hjólið þitt.. nanana.. Trek eru gæði, Mongoose er drasl nema það sé yfir 300 þús.. cannondale eru fín en OVERPRIZED! FACE! ÉG hef ekkert á móti scott og er ég í þeim hugleiðingum að kaupa mér scott racer næsta sumar. En má ég nú spyrja, ertu búinn að taka hjálpardekkin af Huffy 6 gírahjólinu þínu? Reyndu að þroskast og hætta þessum metingi.. Mér finnst Trek gott, þér finnst Huffy **gg æði OMG bleikt gg**!
Ég er búinn að sitja núna í 10 mín og lesa í gegnum póstinn þinn og hlæja og hrista hausinn til skiptis yfir hugmyndum þínum um mig og heiminn í kringum þig. Ég hreinlega á ekki til orð og verð hreinlega að lesa yfir þetta nokkrum sinnum í viðbót áður en ég get svarað almennilega.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..