Wtf hva er malid, jeg sendi inn mynd af mer a motocross hjoli eitthva ad stokkva a freestyleramp, og henni var hafnað og sagt að ég ætti að senda á /motorhjol
Afhverju ííí fjaaandanum heitir þetta áhugamál þá jaðarsport, þótt etta heiti jaðarsport og einhverjir sem stjórna hérna eru á reiðhjólum þíðir það ekki að það eigi eingöngu að vera myndir af reiðhjólum hérna inná.
Þú segir það sjálfur að þú sért á “mótorhjóli” að stökkva á “freestyle” rampi? nú spyr ég bara, á svona mynd heima á jaðarsporti? ég segji já við freestyle mótorkrossi, með þeim skilyrðum að það sé eitthvað að gerast á myndinni, ekki bara að hanga í loftinu og lenda.?!?
þótt að það var sent inn einhverja mx mynd og hún var samþykkt þá þýðir það ekkert að það þarf að samþykkja allar mx myndir sem eru sendar hingað inn.
nú erum við kominn með annan stjónenda sem er mikið betri. hin mx myndin var samþykkt útaf hinir stjórnendurnir voru bara ekki að nenna að skoða myndirnar eða ekkað (gudjhon,zikki)
ef þú varst á mótorhjóli þá á þetta heima á motorhjol.. jaðarsportið eru fyrir öll águhamálin sem eiga ekki sitt áhugamál á huga t.d. við erum að reyna að fá sér hjóla áhugamál og þá hættum við að senda inn myndir af hjólum inná jaðarsport (ef við fáum Hugi.is/hjol)
ég veit allveg að það sé til en það er allveg í lagi að senda líka inn á jaðarsport… sá hérna snjóbretta mynd um daginn… Samt er til /bretti Ekkert öðruvísi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..