Er 3.0 ekki besta? En ég myndi taka Chase upp á stellið, fíla það bara persónulega og þá myndi ég bara upgrade-a það fram og til baka :P
En að staðreyndum, Chase hefur sterkari en styttri dempara, sem er góður í DJ og street, en Komodo hefur lengri Stance dempara, sem er ekki beinlínis þekktur fyrir að vera good stuff :) Hussefelt sveifar Komodo eru betri en Ruktionið á Chase, og þá eru Hayes vökvabremsur á Komodo en BB5 víradiskar á Chase, bara að aftan. Komodo hefur Shimano skiptingu, en Chase SRAM, og ég myndi segja að Chase hafi betri skiptinguna, og hefur einnig bara eitt tannhjól að framan, á meðan Komodo er með 2 og framskipti. Dekkin á Chase eru gerð fyrir DJ, en á Komodo eru svona enduro/dj/xc dekk, en eru þó frá Maxxis :)
Komodo er að mörgu leyti betra þegar kemur að gæðaflokk partanna, en , einsog það er flokkað undir enduro, þá er það engann veginn jafn fókusað á DJ/street og Chase, sem hefur enga frambremsu, single speed að framan, x-up og barspin hæfa bremsu, grind guarda fyrir grind, og dempara sem gerir það sem nafnið segir til um, Dirt Jump.
Ég myndi taka Chase og gera það sick með örfáum upgrades, það þarf nú ekki mikið til að gera það geggjað.