eg samþykti hana óvart um daginn þegar ég fór yfir listann… og þegar ég fatðai það seti ég hana bara á í einn dag… :S mín misstök ég tek fulla ábyrð á henni
hey ég ætla bara að biðjast afsökunar með þessa könnun og ég veit að þetta var fokk óþroskað og allt það :( sorry :S ég bjóst nú samt aldrei við að hun yrði samþykkt :s en samt sem áður óþroskað og barnalegt hjá mér :(
Jamm var búinn að finna þetta. En djöfull er maður orðinn vinsæll, 2 finnst ég pirrandi og 2 í viðbót eru búnir að fá nóg af mér, ætli annar þeirra hafi verið stjórnandinn sem samþykkti könnunina? omg!
Þetta er/var bara barnaleg könnun? og ekkert annað. Það er nú einu sinni þannig að það geta ekki öll dýrin í skóginum verið vinir og haft sömu skoðun á hlutunum, og skítkast hefur sést hér og þar, bara eins gengur og gerist. Þarna var farið yfir línuna! ég hefði frekar verið til í að sjá fara í sjómann eða að ruslakarlinn hefði skorað adrenalin á hólm?
Ég er að bíða eftir formlegri afsökunarbeðni frá rusla til adrenalin? og mér finnst ekkert af því
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..