hvernig er það með það að fara með hjól til Usa… Ég er neflilega að fara til usa og ég væri allveg til í að geta hjólað eithvað. þarf maður eithvað að borga tolla og flutningsgjald og þannig stuff ef maður fer með hjólið þangað og aftur heim.
Þú þarft ekki að borga tolla af hjólinu. En þú þarft að borga aukaleg flutningsgjöld fyrir hjólið. Þú færð upplýsingarnar um flutningsgjöldin á heimasíðu flugfélagsinns.
það er bara flutningurinn og það fer líka eftir því hvað það er þungt (held ég ekki viss) oh hvað það tekur mikið pláss, en það er ekkert dýrt að fara með hjólið út þú verður reyndar að parta allt hjólið í sundur og pakka því vel inn
Uuu já kostar ekki skít þarft bara að muna að þegar þú ferð út þarftu að láta vita að þú sért að fara með hjól þá skrá þeir það og eitthvað rugl. Þetta er svona smygl vörn
Flest flugfélög eru með max 20kg farangur þannig að þú þarft að borga aukalega fyrir hvert kílógramm sem þú ert með aukalega. Og eins og einhver sagði þá áttu að láta skrá hjólið við útferð ef þú vilt ekki eiga á hættu með að vera tekinn í tollinum og látinn borga skatta af því aftur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..