gaur ef þú vilt alvöru dh stell safnaðu ðening og fáðu þér kona stinky primo það er miklu betra stell og síðan kemur það með fox dhx 5.0 sem eru 7“… en hitt stellið kona howler er lala stell í dh en er með pís of shit aftur dempara hann er ekkert stillanlegur eða þú getur hert hann og mýkt hann en hann er 4”
þú seigir primo stellið það er ekki selt stinky stell sér ég veit að það er sko heví verð munur en það borgar sig samt að taka primo stellið sparaðu bara pínu lengur primo stellið er svo miklu miklu betra svo allt í einu í framtíðinni (þegar þú ert búinn að kaupa howler stellið) þá viltu fá þér annað stell ??
nja eiginlega ekki en ef þú átt ekki mikinn pening og vilt dh hjól eða stell skoðaðu á ebay ég gerði það og fér hjól á góðum peningi sparaði alveg 60.000kr á því ætlaði að kaupa hjólið úr búð fyrst..
Get nú ekki sagt að Howler sé gott í DH/FR, mjög lítil fjöðrun og lélegir hlutir. Veit ekki hvað það er að gera í DH hluta síðunar hjá Kona. Ég myndi mæla með hjóli sem hefur 6"+ af dempun í DH/FR.
Tékkaðu á wheelworld.com, minnir að þeir hafi verið með ramma, og þá eitthvað af Kona römmum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..