Þau eru fín ég á svoleis og það hefur reinst mér vel en reyndar ætla ég að kaupa nokkra nýja hluti á það en það er ekki af því það er lélegt bara af því mér langar í betri hluti því þá get ég gert meira…
Ég held að þú borgir sendingarkostnað, toll (10%) og síðan vsk (24,5%) þetta er reiknað ofan á verðið á hjólinu í þessari röð, ég er að skrifa þetta eftir minni, þannig þetta er ekki 100%
getur sent tollstjóranum í rvk mail og spurt hvaða álagningar eru á hjólum… www.tollur.is
ég keypti mér specialized p3 á ebay það var fínt bara en kallinn sem ég lét senda hjólið til sem var í útlöndum hann var einhvað tregur en hjólið kom heilt heim
það hefði tekið svona hálfann mánuð að senda hjólið bara beint til íslands en ég sendi hjólið til einhvers homma þarna í usa og hann sendi það til íslands og var í svona 25 daga að senda það til íslands og síðan festist það í tollinum í sonna hálfann mánuð en næst ætla ég að senda næsta hjól sem ég fæ mér einhvern tímann bara beint til ísland þá er það mikið fljótara að koma
Ég fékk það svar þegar ég spurði tollstjórann að samanlagður tollur og skattur á innfluttum hjólum væri um 40%, og ég hef notað það til að reikna út mín kaup og alltaf bara munað nokkrum þúsundköllum á tugþúsunda reikningi. Þannid að ég segi, hjól + sendingarkostnaður * gengi * 1,4 = endanlegt verð.
pff, hunsaðu fyrra svar mitt, það var bara eitthvað bull….
en ég skoðaði þetta betur og munurinn er mjög lítill og verður marktækur þegar þú ert kominn í mjög háar upphæðir og þá er þín aðferð að nota samanlagðan toll/skatt að sína hærri upphæðir, ekki lægri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..