að sjálfsögðu er alltaf hætta en ef hann er búinn að lesa sér til um hvað hann er að gera og notar hausinn með ætti þetta ekki að vera vandamál .. endilega segja honum að kíkja til læknis reglulega ef hann ætlar að halda áfram að taka pillur þar sem þær eru ekki góðar fyrir lifrina , svo endilega láta kíkja á það
og ef hann ætlar að gera þetta .. gera þetta að einhverri alvöru og sjá hvað er í boði á markaðnum.
ég get ekkert sagt til um hvort hann hafi fengið þetta hjá lækni eða hvað .. en þetta flokkast amk undir “stera” .. hvað er hann gamall ?
nennti eki að þýða þetta
Anabolic androgenic steroids are a class of natural and synthetic steroid hormones that promote cell growth and division, resulting in growth of several types of tissues, especially muscle and bone
vinir segja að þetta sé rangt en láta það duga .. fólk hefur rétt á að taka sínar eigin ákvarðanir ..
hef horft uppá vini mína gera MARGT sem ég hef talið vera rangt .. en hef ekki sagt orð þar sem ég veit að þeri vita hvað þeir eru að gera og þetta er þeirra ákvörðun ..
ju eins og flest allir sterar hafa þeir einhver vond áhrif, anabolic sterar geta valdið: hjarta áfalli,húð sjúkdóm sem kallaður er ‘acne’, háan blóðþrýsting, slag, minni framleiðsu á rauðum blóðsellum,lifra skemmd og getur breytt byggingu á vinstri hjarta hvolfi þetta svona þad sem ég er búinn að lesa um það, það gæti alveg verið fleiri skaðleg áhrif =/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..