Já, þú meinar. Ég skrifaði einu sinni greinar. 2 greinar. Skoðanagreinar, ef ég man þetta rétt. Það var árið sem KR vann Þór 5-0 í lokaleik sínum á sama tíma og Fylkir tapaði fyrir Skagamönnum í sínum loka leik, 1 eða 2-0, hvort sem það var. Já, það var ógleymanleg stund. Já, á þeim tíma skrifaði ég þessar greinar, sem, sem verr fer er eki hægt að henda. Ég vonaði virkilega að þær myndu fylgja gamla notendanafninu mínu þegar ég skipti um það einu sinni, en nei, þær fylgdu með. Nú er ég hætt að skrifa greinar hér. Ég á í hættu á að fleiri klúður greinar. :/ Ég get útilokað þær!
Einhvern veginn er erfitt að senda inn frumlega könnun á þetta áhugamál. Ætli stjórnendur séu ekki búnir að fá margar “Hver vinnur Landsbankadeildina?” könnun og “Hver fellur þetta árið?”. Ég sé bara ekki annað fyrir mér, því miður.
Korkarnir. Ég þarf nú ekki að spyrja um neitt, og hef heldur ekkert að segja. KR tapa, Framarar eru fallnir, það er ekkert spennandi lengur. KR eru ekki “ósigrandi” eins og þeir voru eitt sinn. Það var æðislegt tímabil, miðað við að ég er sjálf KR-ingur og hef verið síðan ég var lítil. (Fékk það sem “gjöf” frá föður mínum.) :)
Ég er alveg að fatta þetta. 126. sæti, sagðiru það ekki? Ég myndi hjálpa til en eins og þú segir, það er mjög sjaldan neitt nýtt á áhugamálinu, vona svo sannarlega að það breytist nú þegar deildin er byrjuð aftur. :)
Kannski ekki sérlega spennandi lesning, en bara svona meira… veit ekki hvað, frá mér. ;)