Allt eins og það gerðist.
ójá…
“Honouring Scandinavian film by assuming the title of one”
Ég var fyrir nokkrum árum að spóla í flýti yfir öryggisupptökur sem að ég gerði á skrifstofunni minni á Klapparstíg milli 1996 og 2001, í leit að símtali við sölumann en stoppaði svona innámilli til að hlusta á önnur samtöl sem að ég var búinn að gleyma … eitt morðfyndið frá 1997 er við mann sem að var kallaður “Johann E” á fyrstu snældu Reptilicus, ég var að reyna að ýta á hann að skrá lénið reptilicus.com sem að var þá enn laust en hann sá ekki tilganginn með því svo að við fórum að tala um daginn og veginn, ég mintist á að ég ætti einhverstaðar myndina Reptilicus á spólu og það væri með betri dönskum kvikmyndum sem að ég hefði séð.
Fauk þá mjög í áðurnefndan “Johann E” og hann benti mér á að Reptilicus væri Bandarísk mynd og að ég héldi að hún væri Dönsk bæri þess merki að ég hefi ekki séð ræmuna og þetta væri dæmigert fyrir svona hræðilegan lygalaup og vitleysing eins og mig.
Mér fannst að ræma sem að var á dönsku og hefði Dirch Passer syngandi í miðri mynd væri nokkuð örugglega Dönsk en ég nennti ekki að vera að æsa þann gamla neitt upp svo að ég tók þessu bara þegjandi. Kannastu nokkuð við þennan “Johann E” elskan ?
“Reptilicus took its cue from the creativity of krautrock,”
Sjáum nú til, þú áttir ekki eina einustu Krautrock plötu svona 10 árum eftir að blaðran kom út, og þá meina ég ekkert með Amon Duul, NEU!, Kraftwerk, Can, Mekanik Destruktiv eða aðrar hljómsveitir sem flokkast undir sígilt Krautrock.
Guffi átti nákvæmlega 2 plötur Eina með the Smiths og mynddisk með “Lord of the Rings” teiknimyndinni, hvorugt flokkast undir Þýska rokktónlist að því er ég held.
Þið vissuð ekki einusinni hvað krautrock var fyrr en þið kynntust Holger, og bandið var orðið hvað .. 12 ára þegar það skeði …. hvernig er hægt að verða fyrir áhrifum eftirá ?
osf. osf. osf.