Þakka þér ;) ég er semsagt í the custom
En þetta var virkilega flott kvöld, dómararnir áttu mjög erfitt með að velja, og ef þið hafið heyrt það þá fóru 2 dómarar í fýlu, og löbbuðu út og neituðu að fara aftur inn í herbergið sem var verið að dæma í. Þess vegna tók þetta svona langan tíma, en á endanum voru þau læst inni, held ég bókstaflega.
Einu efasemdirnar sem ég hef um shogun er að þeir passi ekki alveg á 17. júní hátíðinni ;) held að flestir sem eru á þessari hátíð séu ungir krakkar og eldra fólk en ekki unglingar. En annars eru þeir þrælgóðir sko, þótt ég sé ekki mikill hardcore maður þá má heyra þarna inn á milli rosaleg gítarriff, trommur á fullu og læti, mjög gott band. Fýla sig allir mjög vel á sviði og vilja þetta greinilega mikið.
Svanhvít heyrði ég ekki í því allar hljómsveitir voru læstar inni í anddyrinu, geðveikt að hanga þar. En ég sá þá bara og þetta er svakalegur flokkur uppá sviði sko, giska á það að á næsta ári eigi eftir að “vera í tísku” að koma með 10 manna band… En ég hélt fyrst að þetta væri nett flipp hjá þeim og hef ekki ennþá heyrt almennilega í þeim, en er alveg að deyja því mig langar.
Gordon Riots, það sama og hjá shogun nema þeir eru aðeins dimmri að mínu mati, þeir spila mjög vel.
En það eru mjög skiptar skoðanir á því hverjir áttu að vinna en ég held að það skipti ekkert svakalegu máli hverjir unnu eða ekki fyrir utan verðlaunin sko, athyglin á öllum böndunum á úrslitaköldinu er nokkuð sú sama. Bara spurning um hve mikið maður leggur í þetta.
Pearl Masters BRX Midnight Fade 154# 10x9“ 12x10” 14x14“ 14x6,5” 20x16“